Logo doanh nhân doanh nghiệp
Quay về Diendandoanhnghiep.vn
Loaderboard
  • Doanh nghiệp
  • Khởi nghiệp
  • Quản trị
  • Hồ sơ
  • Thị trường
  • Video
  • Trách nhiệm xã hội
  •  
  • Menu
  • Mới
Phương Trang Window với các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay
Phương Trang Window với các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay
24/05/2022, 11:56
Nữ giáo viên đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm từ lá bồ đề
Nữ giáo viên đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm từ lá bồ đề
24/05/2022, 04:26
Xây dựng thương hiệu cá nhân: "Vướng" 1 trong 4 sai lầm này, không thể thành công
Xây dựng thương hiệu cá nhân: "Vướng" 1 trong 4 sai lầm này, không thể thành công
24/05/2022, 02:29
Gelex mua lại toàn bộ lô trái phiếu 300 tỷ đồng trước hạn
Gelex mua lại toàn bộ lô trái phiếu 300 tỷ đồng trước hạn
24/05/2022, 01:32
Tập đoàn VNPT thưởng “nóng” 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
Tập đoàn VNPT thưởng “nóng” 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
23/05/2022, 20:33
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriot đầu tiên
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriot đầu tiên
23/05/2022, 16:15
Vai trò của chính quyền ở đâu đối với khởi nghiệp sáng tạo?
Vai trò của chính quyền ở đâu đối với khởi nghiệp sáng tạo?
23/05/2022, 13:25
CTCP Cảng Hải Phòng: Vì sao sản lượng hàng qua cảng giảm?
CTCP Cảng Hải Phòng: Vì sao sản lượng hàng qua cảng giảm?
23/05/2022, 09:00
Làm việc ở Startup hay doanh nghiệp lớn, đâu là lựa chọn thông minh?
Làm việc ở Startup hay doanh nghiệp lớn, đâu là lựa chọn thông minh?
23/05/2022, 05:18
Startup Luna sụp đổ khiến 2 nhà sáng lập Do Kwon và Daniel Shin đối mặt với pháp lý
Startup Luna sụp đổ khiến 2 nhà sáng lập Do Kwon và Daniel Shin đối mặt với pháp lý
23/05/2022, 04:15
Vietjet: Tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam & nữ vô địch SEA Games 31
Vietjet: Tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam & nữ vô địch SEA Games 31
23/05/2022, 03:23
Khởi nghiệp có thể bắt nguồn từ những trăn trở
Khởi nghiệp có thể bắt nguồn từ những trăn trở
23/05/2022, 02:05
Năng lượng REE muốn nâng sở hữu lên 24,15% tại Thuỷ điện Miền Trung
Năng lượng REE muốn nâng sở hữu lên 24,15% tại Thuỷ điện Miền Trung
23/05/2022, 01:37
Khởi nghiệp sáng tạo là động lực để kinh tế đất nước phát triển bền vững
Khởi nghiệp sáng tạo là động lực để kinh tế đất nước phát triển bền vững
22/05/2022, 09:56
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc
22/05/2022, 07:53
Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD
Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD
22/05/2022, 05:18
Khởi nghiệp số không khó
Khởi nghiệp số không khó
22/05/2022, 04:23
McDonald's thiệt hại bao nhiêu khi “ly hôn” nước Nga?
McDonald's thiệt hại bao nhiêu khi “ly hôn” nước Nga?
22/05/2022, 04:00
DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?
DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?
22/05/2022, 03:00
9X du học trở về khởi nghiệp từ tương ớt
9X du học trở về khởi nghiệp từ tương ớt
22/05/2022, 02:33
Vietnam Airlines lỗ thêm 2.600 tỷ đồng
Vietnam Airlines lỗ thêm 2.600 tỷ đồng
22/05/2022, 01:22
5G VinaPhone tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có tốc độ tới 1Gbps
5G VinaPhone tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có tốc độ tới 1Gbps
21/05/2022, 16:19
Những điều ít người biết về sự "phi thường" của hệ tiêu hóa
Những điều ít người biết về sự "phi thường" của hệ tiêu hóa
21/05/2022, 14:59
Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
21/05/2022, 14:27
Khởi nghiệp từ “4 không”
Khởi nghiệp từ “4 không”
21/05/2022, 06:13
Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD
Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD
21/05/2022, 05:28
Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà
Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà
21/05/2022, 05:00
Phía sau những màn thẩm định đầu tư thần tốc của startup Việt
Phía sau những màn thẩm định đầu tư thần tốc của startup Việt
21/05/2022, 04:28
Vốn 110.000 mua 11 con cá khởi nghiệp, anh nông dân miền Tây thu đều trăm triệu
Vốn 110.000 mua 11 con cá khởi nghiệp, anh nông dân miền Tây thu đều trăm triệu
21/05/2022, 02:10
Sự khác biệt của cửa nhôm, cửa gỗ Eurowindow tại Vietbuild Đà Nẵng 2022
Sự khác biệt của cửa nhôm, cửa gỗ Eurowindow tại Vietbuild Đà Nẵng 2022
20/05/2022, 22:54
Cam kết thúc đẩy bình đẳng và hoà nhập tại các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo
Cam kết thúc đẩy bình đẳng và hoà nhập tại các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo
20/05/2022, 16:27
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
20/05/2022, 16:23
Cen Land cổ vũ tinh thần khởi nghiệp tại Shark Tank Việt Nam mùa 5
Cen Land cổ vũ tinh thần khởi nghiệp tại Shark Tank Việt Nam mùa 5
20/05/2022, 15:26
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
20/05/2022, 13:46
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
20/05/2022, 13:35
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo
20/05/2022, 05:23
Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ để hiện thực hóa tăng trưởng xanh
Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ để hiện thực hóa tăng trưởng xanh
20/05/2022, 05:10
Apple liệu có mở rộng tại Việt Nam?
Apple liệu có mở rộng tại Việt Nam?
20/05/2022, 05:00
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương
20/05/2022, 04:23
Giang Thiên Phú, sáng lập, kiêm CEO Công ty Callio: Khởi nghiệp là một lựa chọn sống
Giang Thiên Phú, sáng lập, kiêm CEO Công ty Callio: Khởi nghiệp là một lựa chọn sống
20/05/2022, 04:23
Khởi nghiệp mực một nắng Cù Lao Chàm từ tình yêu hải sản
Khởi nghiệp mực một nắng Cù Lao Chàm từ tình yêu hải sản
20/05/2022, 01:56
Hai thương vụ trái phiếu gần 4.000 tỷ đồng của đại gia Đức 'cá Tầm'
Hai thương vụ trái phiếu gần 4.000 tỷ đồng của đại gia Đức 'cá Tầm'
20/05/2022, 01:35
Áo dài cách tân - Top 5 mẫu thiết kế mang hơi thở mới cho trang phục truyền thống
Áo dài cách tân - Top 5 mẫu thiết kế mang hơi thở mới cho trang phục truyền thống
19/05/2022, 13:48
Hai startup bắt tay ra mắt nền tảng MoonCity Metaverse bằng công nghệ blockchain
Hai startup bắt tay ra mắt nền tảng MoonCity Metaverse bằng công nghệ blockchain
19/05/2022, 05:15
Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo
Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo
19/05/2022, 05:05
Tương lai “màu xám” của Zilingo
Tương lai “màu xám” của Zilingo
19/05/2022, 04:30
Anh nông dân nuôi dê bằng mít Thái và kết quả khiến nhiều người trầm trồ
Anh nông dân nuôi dê bằng mít Thái và kết quả khiến nhiều người trầm trồ
19/05/2022, 04:19
Tập đoàn SpaceX của tỷ phú Elon Musk trên đà trở thành công ty khởi nghiệp lớn nhất nước Mỹ
Tập đoàn SpaceX của tỷ phú Elon Musk trên đà trở thành công ty khởi nghiệp lớn nhất nước Mỹ
19/05/2022, 03:38
Nhiều doanh nghiệp dệt may trở lại "thời báo lãi"
Nhiều doanh nghiệp dệt may trở lại "thời báo lãi"
19/05/2022, 01:39
Tuổi trẻ ngành Điện miền Bắc: Dấu ấn một nhiệm kỳ
Tuổi trẻ ngành Điện miền Bắc: Dấu ấn một nhiệm kỳ
18/05/2022, 22:36

Quản trị

Vũ khí mới của marketing: Giải mã khuôn mặt (phần 2)

QUÂN BẢO Quản trị   |   03/05/2022, 04:05

Khi marketing ngày càng trở nên khó hơn, thì dân marketing cũng cần bổ sung công nghệ mới như mã hóa khuôn mặt để vén màn cảm xúc người dùng.

dân marketing cũng cần bổ sung công nghệ mới như mã hóa khuôn mặt để vén màn cảm xúc người dùng

Dân marketing cũng cần bổ sung công nghệ mới như mã hóa khuôn mặt để vén màn cảm xúc người dùng

Thành công của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào marketing. Còn thành công của một chiến dịch marketing phụ thuộc vào mức độ thấu hiểu khách hàng của đội ngũ marketing. Trong khi đó, công dụng nổi bật nhất của mã hóa khuôn mặt là giúp các nhà tiếp thị hiểu được khách hàng ở mức độ tiềm thức sâu hơn.

Ngoài ra, các ưu điểm khác khiến mã hóa khuôn mặt phổ biến trong cộng đồng marketing là vì chúng dễ tiếp cận và sử dụng. Các doanh nghiệp chỉ cần tích hợp công nghệ này vào hệ thống phân tích dưới dạng API/SDK. Chúng giúp doanh nghiệp tiết kiệm kinh phí, nâng cao hiệu quả marketing và đẩy mạnh ROI marketing.

Và đây là ba cách cơ bản nhưng hiệu quả để sử dụng công nghệ mã hóa khuôn mặt.

>>Vũ khí mới của marketing: Giải mã khuôn mặt (phần 1)

1. Cải thiện hiệu quả quảng cáo

Để khai thác tiềm thức khách hàng thì mã hóa khuôn mặt là một lựa chọn phù hợp

Để khai thác tiềm thức khách hàng thì mã hóa khuôn mặt là một lựa chọn phù hợp

Trong thế giới kỹ thuật số hiện nay, làm thế nào để thu hút sự chú ý của khách hàng là ưu tiên hàng đầu và là mục tiêu cạnh tranh khốc liệt. Theo thống kê mỗi ngày khách hàng nhìn thấy hơn 10.000 quảng cáo. Vậy nên thu hút sự chú ý thực sự là một cuộc chiến.

Tuy nhiên sự chú ý không phải là mục tiêu cuối cùng. Sau khi thu hút được sự chú ý, các nhà tiếp thị cần phải khai thác hành vi tiềm thức của khách hàng, thứ dẫn đến 95% quyết định mua hàng.

Để khai thác tiềm thức khách hàng thì mã hóa khuôn mặt là một lựa chọn phù hợp. Thử nghiệm quảng cáo bằng công nghệ này giúp các nhà tiếp thị có được cái nhìn rộng hơn, phong phú hơn và chính xác hơn về tác động của quảng cáo đối với khách hàng.

Những cảm xúc mà công nghệ mã hóa khuôn mặt ghi lại đều là cảm xúc thật, không bị ảnh hưởng từ các vấn đề khác. Do đó các nhà tiếp thị có thể sử dụng dữ liệu này để cải thiện các chiến dịch quảng cáo của mình, chẳng hạn dùng mã hóa khuôn mặt để thử nghiệm các bản sao những đoạn quảng cáo.

Cụ thể, các nhà tiếp thị có thể cho khách hàng xem đoạn quảng cáo này. Khi xem, các biểu cảm, cảm xúc của khách hàng được công nghệ mã hóa khuôn mặt ghi lại. Từ đó các nhà tiếp thị có thể đo lường được mức độ hấp dẫn hoặc khó hiểu của các đoạn quảng cáo và tiến hành chỉnh sửa cho phù hợp.

Các công cụ và phương pháp thử nghiệm truyền thống chắc chắn sẽ không thể đo lường được chính xác như mã hóa khuôn mặt. Trong khi đó hiện nay một quảng cáo trực tuyến phụ thuộc rất nhiều vào hiệu ứng lan truyền. Mà hiệu ứng này đến từ việc hiểu đúng và truyền tải đúng cảm xúc đến người xem. Do đó công nghệ mã hóa khuôn mặt sẽ là một công cụ đắc lực.

2. Tạo các insight khách hàng chính xác trong thời gian thực

Công nghệ này có thể đo lường phản ứng vô thức/bản năng của khách

Công nghệ này có thể đo lường phản ứng vô thức/bản năng của khách

Trải nghiệm khách hàng (CX) là một yếu tố quan trọng của hệ sinh thái doanh nghiệp. Nếu CX tốt thì khách hàng sẽ quay lại và gắn bó lâu dài với thương hiệu. Để có được một CX tốt, các nhà tiếp thị cần hiểu rõ cả khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng.

Những phương pháp nghiên cứu truyền thông như khảo sát, phỏng vấn sâu, thảo luận tập trung, v.v. không thể (hoặc rất khó) làm được điều này. Trong khi đó công nghệ mã hóa khuôn mặt sẽ là phương án thay thế phù hợp này. Công nghệ này có thể đo lường phản ứng vô thức/bản năng của khách, cung cấp cái nhìn khách quan về phản ứng của họ, cũng như theo dõi cảm xúc của họ trong suốt quá trình mua hàng.

Một khi đã nắm bắt được các thông tin quan trọng này, các nhà tiếp thị dễ dàng tổng hợp và đưa ra các insight phù hợp.

Không chỉ vậy, các insight được tổng hợp từ dữ liệu của hệ thống mã hóa khuôn mặt sẽ có tính chính xác cao hơn. Ngoài ra các nhà tiếp thị còn dễ dàng đo được những chỉ số như cảm xúc, độ chú ý, tương tác, tính thông báo theo thời gian thực.

DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Ly cà phê 7 triệu và chuyện “nói phét” trong marketing

3. Tối ưu hóa bao bì sản phẩm

Bao bì hợp mắt có thể khiến khách hàng chốt đơn nhanh chóng

Bao bì hợp mắt có thể khiến khách hàng chốt đơn nhanh chóng

Bao bì sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định thành công của sản phẩm. Bao bì hợp mắt có thể khiến khách hàng chốt đơn nhanh chóng. Vậy nên hiện nay các nhà tiếp thị rất chú trọng vào tối ưu hóa bao bì sản phẩm. Mà để tối ưu hóa bao bì, thì việc thử nghiệm là điều chắc chắn phải tiến hành. Khi ấy, mã hóa khuôn mặt là công cụ phù hợp để thử nghiệm, tìm hiểu xem bao bì sản phẩm có được lòng khách hàng?

Với công nghệ mã hóa khuôn mặt, các nhà tiếp thị có thể đo lường cảm xúc của khách đối với bao bì, hoặc những yếu tố như logo, thẻ giá, màu sắc, v.v., hoặc tập hợp dữ liệu để chọn ra một mẫu từ nhiều thiết kế khác nhau. Không có phản hồi nào nhanh hơn, chính xác hơn đối với bao bì sản phẩm so với phản ứng cảm xúc của chính khách hàng.

Lời kết

Con người bị điều khiển bởi cảm xúc, đó là sự thật hiển nhiên. Vậy nên để thực hiện một chiến dịch tiếp thị thành công, các nhà tiếp thị bắt buộc phải hiểu rõ cảm xúc của khách. Tuy nhiên đó không phải là một công việc dễ dàng.

Trong bối cảnh ấy, một công cụ cho phép ghi lại và đo lường biểu cảm khuôn mặt như công nghệ mã hóa khuôn mặt là một lựa chọn lý tưởng. Không chỉ đo lường chính xác, mà công cụ này còn dễ tiếp cận và sử dụng, không cần phần cứng hoặc kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật.

Mặc dù vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến và sử dụng, thế nhưng đã đến lúc các nhà tiếp thị cần nhạy bén với xu hướng công nghệ mới và tiện dụng này. Và khi marketing ngày càng trở nên khó hơn, thì các nhà tiếp thị cũng nên bổ sung công nghệ mã hóa khuôn mặt để vén màn cảm xúc người dùng và thực hiện những chiến dịch marketing thành công.

Có thể bạn quan tâm
  • Nhận diện khuôn mặt tại Trung Quốc phổ biến tới mức xuất hiện cả dịch vụ đánh lừa hệ thống này

    Nhận diện khuôn mặt tại Trung Quốc phổ biến tới mức xuất hiện cả dịch vụ đánh lừa hệ thống này

    14:00, 25/11/2019

  • Thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt phát triển giữa những tranh cãi

    Thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt phát triển giữa những tranh cãi

    07:00, 30/10/2019

  • Nhận diện khuôn mặt: Trung Quốc đẩy mạnh, phương Tây đẩy lùi

    Nhận diện khuôn mặt: Trung Quốc đẩy mạnh, phương Tây đẩy lùi

    03:51, 31/08/2019

Từ khóa
  • marketing
  • nhận diện khuôn mặt
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vũ khí mới của marketing: Giải mã khuôn mặt (phần 2) tại chuyên mục Doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Từ khóa
  • marketing
  • nhận diện khuôn mặt

<< Quay lại Enternews
Print

Nếu có 2 tỷ đồng, bạn sẽ chọn dòng xe nào?

Gửi bình chọn Xem kết quả

Kết quả khảo sát

Nếu có 2 tỷ đồng, bạn sẽ chọn dòng xe nào?

VinFast Lux A2.0
36,08%
Mercedes C200
40,55%
Toyota Camry 2.5Q
16,15%
Ý kiến khác
7,22%
Bình luận
Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Các nhà bán lẻ thời trang bắt đầu siết việc trả hàng

Các nhà bán lẻ thời trang bắt đầu siết việc trả hàng

Tin tức cũ hơn
Bamboo Airways - “Luồng gió mới” cần thêm “gió”

Bamboo Airways - “Luồng gió mới” cần thêm “gió”

Vì sao thị trường tranh “bỗng dưng” náo nhiệt?

Vì sao thị trường tranh “bỗng dưng” náo nhiệt?

LEGO tiến công mạnh vào kĩ thuật số

LEGO tiến công mạnh vào kĩ thuật số

“Bức tường lông ngỗng” của Yody và chiến lược đánh chiếm thị phần

“Bức tường lông ngỗng” của Yody và chiến lược đánh chiếm thị phần

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 2)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 2)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 1)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 1)

Banners right top

Vấn đề nóng

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

Chúng ta đang sống trong giai đoạn bình thường mới khi trong những năm qua thế giới xảy ra quá nhiều biến động, bất ổn,...

DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?

DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Tiện ích

VNIndex

1,346.52

-6.53 (-0.48%)

 
VNIndex 1,346.52 -6.53 -0.48%
HNX 336.96 2.64 0.78%
UPCOM 91.98 -0.04 -0.04%
Banners right bottom 1

Trong tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay doanh nghiệp cần phải làm gì để tồn tại ?

Gửi bình chọn Xem kết quả

Kết quả khảo sát

Trong tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay doanh nghiệp cần phải làm gì để tồn tại ?

Cắt giảm tối đa chi phí
62,79%
Thay đổi hình thức kinh doanh
11,05%
Đẩy mạnh kênh bán hàng online
8,72%
Xây dựng các chương trình kích cầu nội địa
7,56%
Các phương án khác
9,88%
  • Doanh nghiệp
  • Khởi nghiệp
  • Quản trị
  • Hồ sơ
  • Thị trường
  • Video
  • Trách nhiệm xã hội
  • Ngân hàng
  • Chứng khoán
  • Vàng
  • Tài chính số
  • Tư vấn tài chính
  • Chuyên đề
  • Dịch vụ
  • Tài chính doanh nghiệp

Tòa nhà VCCI, Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3.5771239 – Email: toasoan@dddn.com.vn

©2016 - Bản quyền của Diễn đàn Doanh nghiệp điện tử

Liên hệ quảng cáo Tạp chí điện tử: 024 3.5771239

Máy chủ được cung cấp bởi: Nhanhoa.com

Diễn đàn Doanh nghiệp

Cơ quan của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Giấy phép số: 58/GP-BTTTT ngày 18/02/2020

Tổng Biên tập: Phạm Ngọc Tuấn

Trưởng ban Thông tin Doanh nghiệp: Nguyễn Trương Việt.

Liên hệ: 0982486026 - 024 3.5771239 

Tòa nhà VCCI, Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3.5771239 – Email: toasoan@dddn.com.vn

©2016 - Bản quyền của Diễn đàn Doanh nghiệp điện tử

Liên hệ quảng cáo Tạp chí điện tử: 024 3.5771239

Máy chủ được cung cấp bởi: Nhanhoa.com