Logo doanh nhân doanh nghiệp
Quay về Diendandoanhnghiep.vn
Loaderboard
  • Doanh nghiệp
  • Khởi nghiệp
  • Quản trị
  • Hồ sơ
  • Thị trường
  • Video
  • Trách nhiệm xã hội
  •  
  • Menu
  • Mới
Phương Trang Window với các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay
Phương Trang Window với các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay
24/05/2022, 11:56
Nữ giáo viên đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm từ lá bồ đề
Nữ giáo viên đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm từ lá bồ đề
24/05/2022, 04:26
Xây dựng thương hiệu cá nhân: "Vướng" 1 trong 4 sai lầm này, không thể thành công
Xây dựng thương hiệu cá nhân: "Vướng" 1 trong 4 sai lầm này, không thể thành công
24/05/2022, 02:29
Gelex mua lại toàn bộ lô trái phiếu 300 tỷ đồng trước hạn
Gelex mua lại toàn bộ lô trái phiếu 300 tỷ đồng trước hạn
24/05/2022, 01:32
Tập đoàn VNPT thưởng “nóng” 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
Tập đoàn VNPT thưởng “nóng” 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
23/05/2022, 20:33
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriot đầu tiên
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriot đầu tiên
23/05/2022, 16:15
Vai trò của chính quyền ở đâu đối với khởi nghiệp sáng tạo?
Vai trò của chính quyền ở đâu đối với khởi nghiệp sáng tạo?
23/05/2022, 13:25
CTCP Cảng Hải Phòng: Vì sao sản lượng hàng qua cảng giảm?
CTCP Cảng Hải Phòng: Vì sao sản lượng hàng qua cảng giảm?
23/05/2022, 09:00
Làm việc ở Startup hay doanh nghiệp lớn, đâu là lựa chọn thông minh?
Làm việc ở Startup hay doanh nghiệp lớn, đâu là lựa chọn thông minh?
23/05/2022, 05:18
Startup Luna sụp đổ khiến 2 nhà sáng lập Do Kwon và Daniel Shin đối mặt với pháp lý
Startup Luna sụp đổ khiến 2 nhà sáng lập Do Kwon và Daniel Shin đối mặt với pháp lý
23/05/2022, 04:15
Vietjet: Tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam & nữ vô địch SEA Games 31
Vietjet: Tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam & nữ vô địch SEA Games 31
23/05/2022, 03:23
Khởi nghiệp có thể bắt nguồn từ những trăn trở
Khởi nghiệp có thể bắt nguồn từ những trăn trở
23/05/2022, 02:05
Năng lượng REE muốn nâng sở hữu lên 24,15% tại Thuỷ điện Miền Trung
Năng lượng REE muốn nâng sở hữu lên 24,15% tại Thuỷ điện Miền Trung
23/05/2022, 01:37
Khởi nghiệp sáng tạo là động lực để kinh tế đất nước phát triển bền vững
Khởi nghiệp sáng tạo là động lực để kinh tế đất nước phát triển bền vững
22/05/2022, 09:56
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc
22/05/2022, 07:53
Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD
Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD
22/05/2022, 05:18
Khởi nghiệp số không khó
Khởi nghiệp số không khó
22/05/2022, 04:23
McDonald's thiệt hại bao nhiêu khi “ly hôn” nước Nga?
McDonald's thiệt hại bao nhiêu khi “ly hôn” nước Nga?
22/05/2022, 04:00
DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?
DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?
22/05/2022, 03:00
9X du học trở về khởi nghiệp từ tương ớt
9X du học trở về khởi nghiệp từ tương ớt
22/05/2022, 02:33
Vietnam Airlines lỗ thêm 2.600 tỷ đồng
Vietnam Airlines lỗ thêm 2.600 tỷ đồng
22/05/2022, 01:22
5G VinaPhone tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có tốc độ tới 1Gbps
5G VinaPhone tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có tốc độ tới 1Gbps
21/05/2022, 16:19
Những điều ít người biết về sự "phi thường" của hệ tiêu hóa
Những điều ít người biết về sự "phi thường" của hệ tiêu hóa
21/05/2022, 14:59
Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
21/05/2022, 14:27
Khởi nghiệp từ “4 không”
Khởi nghiệp từ “4 không”
21/05/2022, 06:13
Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD
Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD
21/05/2022, 05:28
Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà
Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà
21/05/2022, 05:00
Phía sau những màn thẩm định đầu tư thần tốc của startup Việt
Phía sau những màn thẩm định đầu tư thần tốc của startup Việt
21/05/2022, 04:28
Vốn 110.000 mua 11 con cá khởi nghiệp, anh nông dân miền Tây thu đều trăm triệu
Vốn 110.000 mua 11 con cá khởi nghiệp, anh nông dân miền Tây thu đều trăm triệu
21/05/2022, 02:10
Sự khác biệt của cửa nhôm, cửa gỗ Eurowindow tại Vietbuild Đà Nẵng 2022
Sự khác biệt của cửa nhôm, cửa gỗ Eurowindow tại Vietbuild Đà Nẵng 2022
20/05/2022, 22:54
Cam kết thúc đẩy bình đẳng và hoà nhập tại các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo
Cam kết thúc đẩy bình đẳng và hoà nhập tại các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo
20/05/2022, 16:27
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
20/05/2022, 16:23
Cen Land cổ vũ tinh thần khởi nghiệp tại Shark Tank Việt Nam mùa 5
Cen Land cổ vũ tinh thần khởi nghiệp tại Shark Tank Việt Nam mùa 5
20/05/2022, 15:26
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
20/05/2022, 13:46
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
20/05/2022, 13:35
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo
20/05/2022, 05:23
Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ để hiện thực hóa tăng trưởng xanh
Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ để hiện thực hóa tăng trưởng xanh
20/05/2022, 05:10
Apple liệu có mở rộng tại Việt Nam?
Apple liệu có mở rộng tại Việt Nam?
20/05/2022, 05:00
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương
20/05/2022, 04:23
Giang Thiên Phú, sáng lập, kiêm CEO Công ty Callio: Khởi nghiệp là một lựa chọn sống
Giang Thiên Phú, sáng lập, kiêm CEO Công ty Callio: Khởi nghiệp là một lựa chọn sống
20/05/2022, 04:23
Khởi nghiệp mực một nắng Cù Lao Chàm từ tình yêu hải sản
Khởi nghiệp mực một nắng Cù Lao Chàm từ tình yêu hải sản
20/05/2022, 01:56
Hai thương vụ trái phiếu gần 4.000 tỷ đồng của đại gia Đức 'cá Tầm'
Hai thương vụ trái phiếu gần 4.000 tỷ đồng của đại gia Đức 'cá Tầm'
20/05/2022, 01:35
Áo dài cách tân - Top 5 mẫu thiết kế mang hơi thở mới cho trang phục truyền thống
Áo dài cách tân - Top 5 mẫu thiết kế mang hơi thở mới cho trang phục truyền thống
19/05/2022, 13:48
Hai startup bắt tay ra mắt nền tảng MoonCity Metaverse bằng công nghệ blockchain
Hai startup bắt tay ra mắt nền tảng MoonCity Metaverse bằng công nghệ blockchain
19/05/2022, 05:15
Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo
Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo
19/05/2022, 05:05
Tương lai “màu xám” của Zilingo
Tương lai “màu xám” của Zilingo
19/05/2022, 04:30
Anh nông dân nuôi dê bằng mít Thái và kết quả khiến nhiều người trầm trồ
Anh nông dân nuôi dê bằng mít Thái và kết quả khiến nhiều người trầm trồ
19/05/2022, 04:19
Tập đoàn SpaceX của tỷ phú Elon Musk trên đà trở thành công ty khởi nghiệp lớn nhất nước Mỹ
Tập đoàn SpaceX của tỷ phú Elon Musk trên đà trở thành công ty khởi nghiệp lớn nhất nước Mỹ
19/05/2022, 03:38
Nhiều doanh nghiệp dệt may trở lại "thời báo lãi"
Nhiều doanh nghiệp dệt may trở lại "thời báo lãi"
19/05/2022, 01:39
Tuổi trẻ ngành Điện miền Bắc: Dấu ấn một nhiệm kỳ
Tuổi trẻ ngành Điện miền Bắc: Dấu ấn một nhiệm kỳ
18/05/2022, 22:36

Quản trị

Vũ khí mới của marketing: Giải mã khuôn mặt (phần 1)

QUÂN BẢO Quản trị   |   02/05/2022, 04:00

80% khách hàng mua hàng vì cảm xúc. Vậy nên nếu bắt được cảm xúc của khách hàng, thì các nhà tiếp thị giống như đã thành công một nửa.

>>Singapore áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại các điểm nhập cảnh

80% khách hàng mua hàng vì cảm xúc

80% khách hàng mua hàng vì cảm xúc

Zig Ziglar từng có câu nói nổi tiếng: “Người ta mua hàng không phải vì logic, mà là vì cảm xúc”. Câu nói chứng minh tầm quan trọng của việc nắm bắt cảm xúc khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm cũng như quyết định mua hàng. Trong thời đại hiện nay, các nhà tiếp thị có thể dùng công nghệ mã hóa khuôn mặt để giải quyết vấn đề này.

Là dân marketing, ai cũng biết cảm xúc chi phối rất nhiều quyết định mua hàng của khách hàng. 80% khách hàng mua hàng vì cảm xúc. Vậy nên nếu bắt được cảm xúc của khách hàng, thì các nhà tiếp thị giống như đã thành công một nửa.

Dĩ nhiên, cảm xúc không phải là thứ dễ đoán dễ nắm bắt. Tuy nhiên trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, công nghệ giải mã khuôn mặt, hay còn gọi là mã hóa khuôn mặt (Facial Coding) có thể sẽ là giải pháp mà dân marketing hằng mong đợi.

Mã hóa khuôn mặt là gì?

công nghệ giải mã khuôn mặt có thể sẽ là giải pháp mà dân marketing hằng mong đợi

Công nghệ giải mã khuôn mặt có thể sẽ là giải pháp mà dân marketing hằng mong đợi

Khuôn mặt con người có thể truyền tải cảm xúc thông qua cử chỉ. Công nghệ mã hóa khuôn mặt sử dụng nguyên tắc này để bắt được cảm xúc khách hàng. Với công nghệ thị giác máy tính nhờ trí tuệ nhân tạo và máy học, webcam hoặc camera điện thoại có thể phát hiện cảm xúc của con người bằng cách theo dõi từng chuyển động trên cơ mặt hoặc các đơn vị chuyển động (AU) dựa trên hệ thống mã hóa hành động khuôn mặt (FACS).

Biểu cảm khuôn mặt và cảm xúc là hai thứ luôn song hành, là cách giao tiếp phi ngôn ngữ của nhân loại, đồng thời con người cũng rất khó kiểm soát biểu cảm khuôn mặt. Vậy nên những dữ liệu mà công nghệ này khai thác được đều mang tính chuẩn xác cao. Từ việc nắm bắt được các biểu cảm của khách hàng, thì các nhà tiếp thị có thể khai thác tiềm thức của họ, thứ chịu trách nhiệm cho hầu hết các quyết định mua hàng.

Một ví dụ điển hình là các nhà tiếp thị có thể dùng công nghệ này để đo lường cảm xúc của người dùng khi họ lướt web xem sản phẩm. Từ đó các nhà tiếp thị có thể thử nghiệm các sản phẩm và quảng cáo của mình để tạo ra tỷ lệ chuyển đổi (ROI) tốt nhất trong các chiến dịch tiếp thị.

Mã hóa khuôn mặt hoạt động như thế nào? Vì sao các nhà tiếp thị cần công nghệ này?

Các hình ảnh sau khi thu được sẽ tiếp tục được phân tích bằng thị giác máy tính và máy học

Các hình ảnh sau khi thu được sẽ tiếp tục được phân tích bằng thị giác máy tính và máy học

>>Nghề cho thuê khuôn mặt để quảng cáo

Nguyên lý hoạt động của công nghệ này khá đơn giản, chủ yếu là nhờ webcam hoặc camera của điện thoại thông minh ghi lại cảm xúc của người dùng. Tuy nhiên để thực hiện được điều này, người tiêu dùng phải cho phép máy ảnh theo dõi các biểu cảm khuôn mặt của họ.

Các hình ảnh sau khi thu được sẽ tiếp tục được phân tích bằng thị giác máy tính và máy học. Máy tính được dạy để nhận biết các biểu cảm trên khuôn mặt con người rồi gán nó cho các loại cảm xúc phù hợp (hạnh phúc, buồn bã, ngạc nhiên, sợ hãi, giận dữ, ghê tởm và khinh thường). Thuật toán máy học được huấn luyện riêng lẻ với từng loại cảm xúc, từ đó giúp tăng độ chính xác và cho phép chúng phát hiện nhiều biểu cảm trên cùng một khuôn mặt.

Nói cách khác, công nghệ này cho phép các doanh nghiệp giải mã thông điệp mà người dùng đang truyền tải thông qua biểu cảm khuôn mặt của họ, các nhà tiếp thị cũng có thể tận dụng công nghệ này để tìm hiểu những sự thật ngầm hiểu (insight) đằng sau khách hàng, hiểu được khách hàng cảm nhận như thế nào, thích hay ghét điều gì về dịch vụ/sản phẩm.

Một điều đặc biệt khác là công nghệ này áp dụng vào thực tế rất dễ, không cần phần mềm hoặc bất kỳ kiến thức công nghệ kỹ thuật nào. Chẳng hạn, nếu có ba mẫu quảng cáo và chưa biết nên chọn mẫu nào để chạy, thì các nhà tiếp thị có thể dùng công nghệ mã hóa khuôn mặt, với việc đưa các đoạn quảng cáo này cho khách hàng xem. Công nghệ sẽ ghi lại từng biểu cảm nhỏ nhất trên mặt khách hàng, đưa ra các thông số, dữ liệu, từ đó các nhà tiếp thị có thể biết khách hàng cảm nhận như thế nào về đoạn quảng cáo.

Tuy nhiên trước khi tìm hiểu về việc làm thế nào để tận dụng, các nhà tiếp thị cần nắm các thông tin về tính đạo đức của công nghệ này.

Tính đạo đức của công nghệ mã hóa khuôn mặt

các nhà tiếp thị cần nắm các thông tin về tính đạo đức của công nghệ này

các nhà tiếp thị cần nắm các thông tin về tính đạo đức của công nghệ này

Vì mã hóa khuôn mặt cần webcam hoặc camera điện thoại ghi lại từng biểu cảm trên khuôn mặt, vậy nên nếu người dùng cho phép thì mới có thể bật tính năng này. Khi đó, chắc chắn người dùng muốn tất cả dữ liệu đều bảo mật và không được chia sẻ ra bên ngoài.

Công nghệ này chỉ ghi lại những dữ liệu về cảm xúc thông qua biểu cảm khuôn mặt dưới dạng đơn vị nhị phân (0 và 1). Do đó sẽ không có bất kỳ thông tin định dạng cá nhân nào liên quan đến chủng tộc, dân tộc, tôn giáo hoặc giới tính bị thu thập ngoài ý muốn.

Ngoài ra, để thuật toán hoạt động tốt, chúng phải được đào tạo và thử nghiệm trên nhiều hệ thống dữ liệu lớn. Tất cả dữ liệu này cũng được thu thập với sự cho phép.

Vậy các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ này như thế nào?

Còn nữa...

Có thể bạn quan tâm
  • Chính phủ Singapore mở rộng giải pháp xác thực khuôn mặt

    Chính phủ Singapore mở rộng giải pháp xác thực khuôn mặt

    12:11, 14/10/2020

  • IBM chấm dứt nghiên cứu và bán công nghệ nhận diện khuôn mặt, gọi đây là sự thiên vị và bất bình đẳng

    IBM chấm dứt nghiên cứu và bán công nghệ nhận diện khuôn mặt, gọi đây là sự thiên vị và bất bình đẳng

    16:19, 09/06/2020

  • Người Trung Quốc mua sim phải quét khuôn mặt

    Người Trung Quốc mua sim phải quét khuôn mặt

    17:00, 02/12/2019

Từ khóa
  • marketing
  • nhận diện khuôn mặt
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vũ khí mới của marketing: Giải mã khuôn mặt (phần 1) tại chuyên mục Doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Từ khóa
  • marketing
  • nhận diện khuôn mặt

<< Quay lại Enternews
Print

Nếu có 2 tỷ đồng, bạn sẽ chọn dòng xe nào?

Gửi bình chọn Xem kết quả

Kết quả khảo sát

Nếu có 2 tỷ đồng, bạn sẽ chọn dòng xe nào?

VinFast Lux A2.0
36,08%
Mercedes C200
40,55%
Toyota Camry 2.5Q
16,15%
Ý kiến khác
7,22%
Bình luận
Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Các nhà bán lẻ thời trang bắt đầu siết việc trả hàng

Các nhà bán lẻ thời trang bắt đầu siết việc trả hàng

Tin tức cũ hơn
Bamboo Airways - “Luồng gió mới” cần thêm “gió”

Bamboo Airways - “Luồng gió mới” cần thêm “gió”

Vì sao thị trường tranh “bỗng dưng” náo nhiệt?

Vì sao thị trường tranh “bỗng dưng” náo nhiệt?

LEGO tiến công mạnh vào kĩ thuật số

LEGO tiến công mạnh vào kĩ thuật số

“Bức tường lông ngỗng” của Yody và chiến lược đánh chiếm thị phần

“Bức tường lông ngỗng” của Yody và chiến lược đánh chiếm thị phần

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 2)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 2)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 1)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 1)

Banners right top

Vấn đề nóng

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

Chúng ta đang sống trong giai đoạn bình thường mới khi trong những năm qua thế giới xảy ra quá nhiều biến động, bất ổn,...

DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?

DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Tiện ích

VNIndex

1,346.52

-6.53 (-0.48%)

 
VNIndex 1,346.52 -6.53 -0.48%
HNX 336.96 2.64 0.78%
UPCOM 91.98 -0.04 -0.04%
Banners right bottom 1

Trong tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay doanh nghiệp cần phải làm gì để tồn tại ?

Gửi bình chọn Xem kết quả

Kết quả khảo sát

Trong tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay doanh nghiệp cần phải làm gì để tồn tại ?

Cắt giảm tối đa chi phí
62,79%
Thay đổi hình thức kinh doanh
11,05%
Đẩy mạnh kênh bán hàng online
8,72%
Xây dựng các chương trình kích cầu nội địa
7,56%
Các phương án khác
9,88%
  • Doanh nghiệp
  • Khởi nghiệp
  • Quản trị
  • Hồ sơ
  • Thị trường
  • Video
  • Trách nhiệm xã hội
  • Ngân hàng
  • Chứng khoán
  • Vàng
  • Tài chính số
  • Tư vấn tài chính
  • Chuyên đề
  • Dịch vụ
  • Tài chính doanh nghiệp

Tòa nhà VCCI, Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3.5771239 – Email: toasoan@dddn.com.vn

©2016 - Bản quyền của Diễn đàn Doanh nghiệp điện tử

Liên hệ quảng cáo Tạp chí điện tử: 024 3.5771239

Máy chủ được cung cấp bởi: Nhanhoa.com

Diễn đàn Doanh nghiệp

Cơ quan của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Giấy phép số: 58/GP-BTTTT ngày 18/02/2020

Tổng Biên tập: Phạm Ngọc Tuấn

Trưởng ban Thông tin Doanh nghiệp: Nguyễn Trương Việt.

Liên hệ: 0982486026 - 024 3.5771239 

Tòa nhà VCCI, Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3.5771239 – Email: toasoan@dddn.com.vn

©2016 - Bản quyền của Diễn đàn Doanh nghiệp điện tử

Liên hệ quảng cáo Tạp chí điện tử: 024 3.5771239

Máy chủ được cung cấp bởi: Nhanhoa.com