Logo doanh nhân doanh nghiệp
Quay về Diendandoanhnghiep.vn
Loaderboard
  • Doanh nghiệp
  • Khởi nghiệp
  • Quản trị
  • Hồ sơ
  • Thị trường
  • Video
  • Trách nhiệm xã hội
  •  
  • Menu
  • Mới
Phương Trang Window với các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay
Phương Trang Window với các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay
24/05/2022, 11:56
Nữ giáo viên đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm từ lá bồ đề
Nữ giáo viên đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm từ lá bồ đề
24/05/2022, 04:26
Xây dựng thương hiệu cá nhân: "Vướng" 1 trong 4 sai lầm này, không thể thành công
Xây dựng thương hiệu cá nhân: "Vướng" 1 trong 4 sai lầm này, không thể thành công
24/05/2022, 02:29
Gelex mua lại toàn bộ lô trái phiếu 300 tỷ đồng trước hạn
Gelex mua lại toàn bộ lô trái phiếu 300 tỷ đồng trước hạn
24/05/2022, 01:32
Tập đoàn VNPT thưởng “nóng” 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
Tập đoàn VNPT thưởng “nóng” 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
23/05/2022, 20:33
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriot đầu tiên
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriot đầu tiên
23/05/2022, 16:15
Vai trò của chính quyền ở đâu đối với khởi nghiệp sáng tạo?
Vai trò của chính quyền ở đâu đối với khởi nghiệp sáng tạo?
23/05/2022, 13:25
CTCP Cảng Hải Phòng: Vì sao sản lượng hàng qua cảng giảm?
CTCP Cảng Hải Phòng: Vì sao sản lượng hàng qua cảng giảm?
23/05/2022, 09:00
Làm việc ở Startup hay doanh nghiệp lớn, đâu là lựa chọn thông minh?
Làm việc ở Startup hay doanh nghiệp lớn, đâu là lựa chọn thông minh?
23/05/2022, 05:18
Startup Luna sụp đổ khiến 2 nhà sáng lập Do Kwon và Daniel Shin đối mặt với pháp lý
Startup Luna sụp đổ khiến 2 nhà sáng lập Do Kwon và Daniel Shin đối mặt với pháp lý
23/05/2022, 04:15
Vietjet: Tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam & nữ vô địch SEA Games 31
Vietjet: Tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam & nữ vô địch SEA Games 31
23/05/2022, 03:23
Khởi nghiệp có thể bắt nguồn từ những trăn trở
Khởi nghiệp có thể bắt nguồn từ những trăn trở
23/05/2022, 02:05
Năng lượng REE muốn nâng sở hữu lên 24,15% tại Thuỷ điện Miền Trung
Năng lượng REE muốn nâng sở hữu lên 24,15% tại Thuỷ điện Miền Trung
23/05/2022, 01:37
Khởi nghiệp sáng tạo là động lực để kinh tế đất nước phát triển bền vững
Khởi nghiệp sáng tạo là động lực để kinh tế đất nước phát triển bền vững
22/05/2022, 09:56
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc
22/05/2022, 07:53
Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD
Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD
22/05/2022, 05:18
Khởi nghiệp số không khó
Khởi nghiệp số không khó
22/05/2022, 04:23
McDonald's thiệt hại bao nhiêu khi “ly hôn” nước Nga?
McDonald's thiệt hại bao nhiêu khi “ly hôn” nước Nga?
22/05/2022, 04:00
DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?
DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?
22/05/2022, 03:00
9X du học trở về khởi nghiệp từ tương ớt
9X du học trở về khởi nghiệp từ tương ớt
22/05/2022, 02:33
Vietnam Airlines lỗ thêm 2.600 tỷ đồng
Vietnam Airlines lỗ thêm 2.600 tỷ đồng
22/05/2022, 01:22
5G VinaPhone tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có tốc độ tới 1Gbps
5G VinaPhone tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có tốc độ tới 1Gbps
21/05/2022, 16:19
Những điều ít người biết về sự "phi thường" của hệ tiêu hóa
Những điều ít người biết về sự "phi thường" của hệ tiêu hóa
21/05/2022, 14:59
Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
21/05/2022, 14:27
Khởi nghiệp từ “4 không”
Khởi nghiệp từ “4 không”
21/05/2022, 06:13
Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD
Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD
21/05/2022, 05:28
Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà
Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà
21/05/2022, 05:00
Phía sau những màn thẩm định đầu tư thần tốc của startup Việt
Phía sau những màn thẩm định đầu tư thần tốc của startup Việt
21/05/2022, 04:28
Vốn 110.000 mua 11 con cá khởi nghiệp, anh nông dân miền Tây thu đều trăm triệu
Vốn 110.000 mua 11 con cá khởi nghiệp, anh nông dân miền Tây thu đều trăm triệu
21/05/2022, 02:10
Sự khác biệt của cửa nhôm, cửa gỗ Eurowindow tại Vietbuild Đà Nẵng 2022
Sự khác biệt của cửa nhôm, cửa gỗ Eurowindow tại Vietbuild Đà Nẵng 2022
20/05/2022, 22:54
Cam kết thúc đẩy bình đẳng và hoà nhập tại các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo
Cam kết thúc đẩy bình đẳng và hoà nhập tại các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo
20/05/2022, 16:27
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
20/05/2022, 16:23
Cen Land cổ vũ tinh thần khởi nghiệp tại Shark Tank Việt Nam mùa 5
Cen Land cổ vũ tinh thần khởi nghiệp tại Shark Tank Việt Nam mùa 5
20/05/2022, 15:26
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
20/05/2022, 13:46
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
20/05/2022, 13:35
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo
20/05/2022, 05:23
Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ để hiện thực hóa tăng trưởng xanh
Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ để hiện thực hóa tăng trưởng xanh
20/05/2022, 05:10
Apple liệu có mở rộng tại Việt Nam?
Apple liệu có mở rộng tại Việt Nam?
20/05/2022, 05:00
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương
20/05/2022, 04:23
Giang Thiên Phú, sáng lập, kiêm CEO Công ty Callio: Khởi nghiệp là một lựa chọn sống
Giang Thiên Phú, sáng lập, kiêm CEO Công ty Callio: Khởi nghiệp là một lựa chọn sống
20/05/2022, 04:23
Khởi nghiệp mực một nắng Cù Lao Chàm từ tình yêu hải sản
Khởi nghiệp mực một nắng Cù Lao Chàm từ tình yêu hải sản
20/05/2022, 01:56
Hai thương vụ trái phiếu gần 4.000 tỷ đồng của đại gia Đức 'cá Tầm'
Hai thương vụ trái phiếu gần 4.000 tỷ đồng của đại gia Đức 'cá Tầm'
20/05/2022, 01:35
Áo dài cách tân - Top 5 mẫu thiết kế mang hơi thở mới cho trang phục truyền thống
Áo dài cách tân - Top 5 mẫu thiết kế mang hơi thở mới cho trang phục truyền thống
19/05/2022, 13:48
Hai startup bắt tay ra mắt nền tảng MoonCity Metaverse bằng công nghệ blockchain
Hai startup bắt tay ra mắt nền tảng MoonCity Metaverse bằng công nghệ blockchain
19/05/2022, 05:15
Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo
Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo
19/05/2022, 05:05
Tương lai “màu xám” của Zilingo
Tương lai “màu xám” của Zilingo
19/05/2022, 04:30
Anh nông dân nuôi dê bằng mít Thái và kết quả khiến nhiều người trầm trồ
Anh nông dân nuôi dê bằng mít Thái và kết quả khiến nhiều người trầm trồ
19/05/2022, 04:19
Tập đoàn SpaceX của tỷ phú Elon Musk trên đà trở thành công ty khởi nghiệp lớn nhất nước Mỹ
Tập đoàn SpaceX của tỷ phú Elon Musk trên đà trở thành công ty khởi nghiệp lớn nhất nước Mỹ
19/05/2022, 03:38
Nhiều doanh nghiệp dệt may trở lại "thời báo lãi"
Nhiều doanh nghiệp dệt may trở lại "thời báo lãi"
19/05/2022, 01:39
Tuổi trẻ ngành Điện miền Bắc: Dấu ấn một nhiệm kỳ
Tuổi trẻ ngành Điện miền Bắc: Dấu ấn một nhiệm kỳ
18/05/2022, 22:36

Quản trị

“Bức tường lông ngỗng” của Yody và chiến lược đánh chiếm thị phần

QUÂN BẢO Quản trị   |   11/05/2022, 05:05

Có lẽ sau nhiều năm chinh chiến mở rộng thị phần, Yody đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn 2 của chiến lược đánh chiếm thị phần. Đó cũng là cách mà Bách Hóa Xanh áp dụng từ trước đến nay.

>> CEO YODY Nguyễn Việt Hòa và khát vọng đưa thời trang “Make in Việt Nam” ra thế giới

Yody vừa tung ra chiến dịch “Bức tường lông ngỗng”

Yody vừa tung ra chiến dịch “Bức tường lông ngỗng”

Thương hiệu thời trang Yody vừa tung ra chiến dịch “Bức tường lông ngỗng”. Bằng chiến dịch này, Yody kêu gọi mọi người tiêu dùng tha hồ góp ý, thậm chí là “bóc phốt” Yody thoải mai.

Ông Nguyễn Việt Hòa, CEO của Yody đăng tải thông tin phát động chiến dịch “Bức tường lông ngỗng” trên Facebook và Website hồi đầu tháng 5. Theo ông, chiến dịch này là cơ hội để khách hàng, nhân viên, cựu nhân viên, đối tác, khách hàng và thậm chí những người chưa phải khách hàng có thể góp ý để doanh nghiệp lắng nghe và hoàn thiện.

Đại diện từ Yody cho biết việc nhận góp ý thụ động từ khách hàng thông qua hotline hoặc email, MXH đã quá phổ biến. Vậy nên Yody thực hiện chiến dịch này một cách bài bản hơn để có thể lắng nghe và ghi nhận thêm nhiều ý kiến từ mọi người.

Sau bài đăng của ông Hòa, chiến dịch nhận được gần 1.000 lời góp ý.

Theo chia sẻ từ ông Hòa, sau nhiều năm tập trung phát triển thần tốc, cụ thể là kể từ khi thành lập năm 2014, Yody có gần 200 cửa hàng khắp 39 tỉnh thành, 5 văn phòng, hơn 4000 nhân sự, thì giờ đây công ty cần bước đến giai đoạn cùng nhìn lại, quan sát, lắng nghe và hướng tới những thay đổi để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Bước đi của Yody chính là điển hình của chiến lược đánh chiếm thị phần.

Đánh chiếm thị phần, hay còn gọi là chiến lược Lanchester, là một chiến lược mà ở đó các doanh nghiệp cố gắng mở rộng quy mô nhanh nhất có thể để thâu tóm thị phần. Nguyên lý của chiến lược này đến từ chiến tranh. Theo nghiên cứu của Hiệp hội Lanchester Nhật Bản, trong các trận chiến, nếu quân số hai bên chênh lệch 1,7 lần thì dù quân của bên ít hơn có tinh nhuệ hơn thì cũng không đủ sức lật ngược thế trận.

Áp dụng trong kinh doanh, các doanh nghiệp cũng cố gắng chiếm thị phần nhiều nhất có thể để dù đối thủ có tung ra sản phẩm gì hay ho thì doanh nghiệp cũng không dễ dàng đánh bại.

Chẳng hạn lãnh đạo của Toyota thường có mốc mục tiêu thị phần là 40%, vì trong thị trường thì thị phần 40% là đủ để vượt mặt các đối thủ khác từ 1,7 lần trở lên. Và thực tế chứng minh nhờ ưu thế về số lượng nên Toyota vẫn tiếp tục giữ ngôi vị số một trong làng xe hơi Nhật Bản. Họ hiện đang cách đối thủ thứ hai là Honda gần 1,7 lần.

Hoặc có thể kể đến Grab - bá chủ mảng gọi xe công nghệ của Việt Nam. Ở Việt Nam, thị phần của Grab không chỉ dừng lại ở mức hơn đối thủ 1.7 lần, mà Grab còn chiếm gần ba phần tư thị phần, cụ thể là 73% (2019). Các ứng dụng khác như Be chỉ chiếm 16% và Gojek 10%. Vậy nên dù hai đối thủ có tấn công bằng giá cả hoặc marketing, thì sau 2 năm, tức đến cuối năm 2020, Grab vẫn vững vàng ngôi đầu, thị phần lên đến 74.6%.

Chiến lược này có một sự đánh đổi. Đó là có số lượng thì không thể có ngay chất lượng. Vậy nên trong thời gian mở rộng quy mô, các thương hiệu có thể nhận về những ý kiến tiêu cực. Sau một thời gian đạt được quy mô mong muốn, nhiều thương hiệu sẽ dừng lại để tập trung phát triển về chất. Người ta thường gọi đó là giai đoạn hai của chiến lược đánh chiếm thị phần.

Ở Việt Nam, Bách Hóa Xanh là một trong những ví dụ điển hình nhất của doanh nghiệp tại giai đoạn hai của chiến lược đánh chiếm thị phần.

Trong những năm vừa qua, các cửa hàng Bách Hóa Xanh được xây mới ồ ạt. Chỉ từ 8/2019 đến 8/2020, mặc dù trong đợt bùng dịch COVID-19 lần một và hai, thế nhưng số cửa hàng tăng gấp đôi từ 738 lên đến 1.595 cửa hàng. Số lượng cửa hàng Bách Hóa Xanh ở các khu vực luôn áp đảo. Chẳng hạn ở khu chế xuất Tân Thuận có ít nhất 5 cửa hàng, còn các chuỗi khác chỉ có 1 - 2 cửa hàng.

Đến đầu năm 2022, BXH tuyên bố ngừng mở rộng

Đến đầu năm 2022, Bách Hóa Xanh tuyên bố ngừng mở rộng.

 >>Bách Hóa Xanh bước sang giai đoạn 2 của chiến lược đánh chiếm thị phần?

Việc mở rộng quy mô quá nhanh chóng này khiến thời gian đó Bách Hóa Xanh liên tục gặp vấn đề, chẳng hạn giá niêm yết khác giá bán, sai sót khi tính tiền, khách hàng có trải nghiệm không tốt, v.v..

Đến đầu năm 2022, Bách Hóa Xanh tuyên bố ngừng mở rộng để củng cố nền tảng vận hành, nâng cao chất lượng, cải tổ từ sản phẩm, cách trưng bày cho đến trải nghiệm khách hàng. Chẳng hạn tăng chất lượng cho các mặt hàng tươi như không bán rau củ để lại qua đêm, hoặc đem đến nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Theo thông báo từ MWG, công ty mẹ của Bách Hóa Xanh, sau khi chuỗi này đạt đến điểm hòa vốn, thì MWG mới tăng tốc mở rộng ra miền Trung và miền Bắc trong năm 2023.

Như vậy có thể thấy sau một thời gian theo đuổi số lượng và đạt được mục tiêu nhất định, đồng thời cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều của khách hàng, thì Bách Hóa Xanh đã tiến đến giai đoạn hai: theo đuổi chất lượng.

Tương tự vậy, có thể thấy Yody cũng đang đi theo đúng quy trình này. Giai đoạn 1, Yodo mở cửa hàng thần tốc, chỉ sau 6 năm đã có gần 200 cửa hàng ở 39 địa phương. Bây giờ, “Bức tường lông ngỗng” là dấu hiệu cho thấy thương hiệu chuyển sang giai đoạn hai, khi thương hiệu đã mở đủ rộng và muốn cải thiện chất lượng. Một chiến lược đánh chiếm thị phần điển hình.

Có thể bạn quan tâm
  • Bước đi thời vụ hay chiến lược mở rộng của Bách Hóa Xanh?

    Bước đi thời vụ hay chiến lược mở rộng của Bách Hóa Xanh?

    11:30, 02/09/2021

  • Mô hình kinh doanh của Bách Hóa Xanh (Kỳ 2): Hướng đi và Ứng xử

    Mô hình kinh doanh của Bách Hóa Xanh (Kỳ 2): Hướng đi và Ứng xử

    05:00, 22/07/2021

  • Mô hình kinh doanh của Bách Hóa Xanh (Kỳ 1): Một

    Mô hình kinh doanh của Bách Hóa Xanh (Kỳ 1): Một "Start up đặc biệt"

    14:27, 21/07/2021

Từ khóa
  • Chiến lược
  • YODY
  • “Bức tường lông ngỗng” của Yody
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Bức tường lông ngỗng” của Yody và chiến lược đánh chiếm thị phần tại chuyên mục Doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Từ khóa
  • Chiến lược
  • YODY
  • “Bức tường lông ngỗng” của Yody

<< Quay lại Enternews
Print

Nếu có 2 tỷ đồng, bạn sẽ chọn dòng xe nào?

Gửi bình chọn Xem kết quả

Kết quả khảo sát

Nếu có 2 tỷ đồng, bạn sẽ chọn dòng xe nào?

VinFast Lux A2.0
36,08%
Mercedes C200
40,55%
Toyota Camry 2.5Q
16,15%
Ý kiến khác
7,22%
Bình luận
Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Các nhà bán lẻ thời trang bắt đầu siết việc trả hàng

Các nhà bán lẻ thời trang bắt đầu siết việc trả hàng

Tin tức cũ hơn
Bamboo Airways - “Luồng gió mới” cần thêm “gió”

Bamboo Airways - “Luồng gió mới” cần thêm “gió”

Vì sao thị trường tranh “bỗng dưng” náo nhiệt?

Vì sao thị trường tranh “bỗng dưng” náo nhiệt?

LEGO tiến công mạnh vào kĩ thuật số

LEGO tiến công mạnh vào kĩ thuật số

“Bức tường lông ngỗng” của Yody và chiến lược đánh chiếm thị phần

“Bức tường lông ngỗng” của Yody và chiến lược đánh chiếm thị phần

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 2)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 2)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 1)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 1)

Banners right top

Vấn đề nóng

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

Chúng ta đang sống trong giai đoạn bình thường mới khi trong những năm qua thế giới xảy ra quá nhiều biến động, bất ổn,...

DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?

DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Tiện ích

VNIndex

1,346.52

-6.53 (-0.48%)

 
VNIndex 1,346.52 -6.53 -0.48%
HNX 336.96 2.64 0.78%
UPCOM 91.98 -0.04 -0.04%
Banners right bottom 1

Trong tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay doanh nghiệp cần phải làm gì để tồn tại ?

Gửi bình chọn Xem kết quả

Kết quả khảo sát

Trong tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay doanh nghiệp cần phải làm gì để tồn tại ?

Cắt giảm tối đa chi phí
62,79%
Thay đổi hình thức kinh doanh
11,05%
Đẩy mạnh kênh bán hàng online
8,72%
Xây dựng các chương trình kích cầu nội địa
7,56%
Các phương án khác
9,88%
  • Doanh nghiệp
  • Khởi nghiệp
  • Quản trị
  • Hồ sơ
  • Thị trường
  • Video
  • Trách nhiệm xã hội
  • Ngân hàng
  • Chứng khoán
  • Vàng
  • Tài chính số
  • Tư vấn tài chính
  • Chuyên đề
  • Dịch vụ
  • Tài chính doanh nghiệp

Tòa nhà VCCI, Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3.5771239 – Email: toasoan@dddn.com.vn

©2016 - Bản quyền của Diễn đàn Doanh nghiệp điện tử

Liên hệ quảng cáo Tạp chí điện tử: 024 3.5771239

Máy chủ được cung cấp bởi: Nhanhoa.com

Diễn đàn Doanh nghiệp

Cơ quan của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Giấy phép số: 58/GP-BTTTT ngày 18/02/2020

Tổng Biên tập: Phạm Ngọc Tuấn

Trưởng ban Thông tin Doanh nghiệp: Nguyễn Trương Việt.

Liên hệ: 0982486026 - 024 3.5771239 

Tòa nhà VCCI, Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3.5771239 – Email: toasoan@dddn.com.vn

©2016 - Bản quyền của Diễn đàn Doanh nghiệp điện tử

Liên hệ quảng cáo Tạp chí điện tử: 024 3.5771239

Máy chủ được cung cấp bởi: Nhanhoa.com