Logo doanh nhân doanh nghiệp
Quay về Diendandoanhnghiep.vn
Loaderboard
  • Doanh nghiệp
  • Khởi nghiệp
  • Quản trị
  • Hồ sơ
  • Thị trường
  • Video
  • Trách nhiệm xã hội
  •  
  • Menu
  • Mới
Phương Trang Window với các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay
Phương Trang Window với các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay
24/05/2022, 11:56
Nữ giáo viên đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm từ lá bồ đề
Nữ giáo viên đạt doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm từ lá bồ đề
24/05/2022, 04:26
Xây dựng thương hiệu cá nhân: "Vướng" 1 trong 4 sai lầm này, không thể thành công
Xây dựng thương hiệu cá nhân: "Vướng" 1 trong 4 sai lầm này, không thể thành công
24/05/2022, 02:29
Gelex mua lại toàn bộ lô trái phiếu 300 tỷ đồng trước hạn
Gelex mua lại toàn bộ lô trái phiếu 300 tỷ đồng trước hạn
24/05/2022, 01:32
Tập đoàn VNPT thưởng “nóng” 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
Tập đoàn VNPT thưởng “nóng” 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam U23 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
23/05/2022, 20:33
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriot đầu tiên
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriot đầu tiên
23/05/2022, 16:15
Vai trò của chính quyền ở đâu đối với khởi nghiệp sáng tạo?
Vai trò của chính quyền ở đâu đối với khởi nghiệp sáng tạo?
23/05/2022, 13:25
CTCP Cảng Hải Phòng: Vì sao sản lượng hàng qua cảng giảm?
CTCP Cảng Hải Phòng: Vì sao sản lượng hàng qua cảng giảm?
23/05/2022, 09:00
Làm việc ở Startup hay doanh nghiệp lớn, đâu là lựa chọn thông minh?
Làm việc ở Startup hay doanh nghiệp lớn, đâu là lựa chọn thông minh?
23/05/2022, 05:18
Startup Luna sụp đổ khiến 2 nhà sáng lập Do Kwon và Daniel Shin đối mặt với pháp lý
Startup Luna sụp đổ khiến 2 nhà sáng lập Do Kwon và Daniel Shin đối mặt với pháp lý
23/05/2022, 04:15
Vietjet: Tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam & nữ vô địch SEA Games 31
Vietjet: Tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam & nữ vô địch SEA Games 31
23/05/2022, 03:23
Khởi nghiệp có thể bắt nguồn từ những trăn trở
Khởi nghiệp có thể bắt nguồn từ những trăn trở
23/05/2022, 02:05
Năng lượng REE muốn nâng sở hữu lên 24,15% tại Thuỷ điện Miền Trung
Năng lượng REE muốn nâng sở hữu lên 24,15% tại Thuỷ điện Miền Trung
23/05/2022, 01:37
Khởi nghiệp sáng tạo là động lực để kinh tế đất nước phát triển bền vững
Khởi nghiệp sáng tạo là động lực để kinh tế đất nước phát triển bền vững
22/05/2022, 09:56
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc
22/05/2022, 07:53
Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD
Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD
22/05/2022, 05:18
Khởi nghiệp số không khó
Khởi nghiệp số không khó
22/05/2022, 04:23
McDonald's thiệt hại bao nhiêu khi “ly hôn” nước Nga?
McDonald's thiệt hại bao nhiêu khi “ly hôn” nước Nga?
22/05/2022, 04:00
DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?
DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?
22/05/2022, 03:00
9X du học trở về khởi nghiệp từ tương ớt
9X du học trở về khởi nghiệp từ tương ớt
22/05/2022, 02:33
Vietnam Airlines lỗ thêm 2.600 tỷ đồng
Vietnam Airlines lỗ thêm 2.600 tỷ đồng
22/05/2022, 01:22
5G VinaPhone tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có tốc độ tới 1Gbps
5G VinaPhone tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có tốc độ tới 1Gbps
21/05/2022, 16:19
Những điều ít người biết về sự "phi thường" của hệ tiêu hóa
Những điều ít người biết về sự "phi thường" của hệ tiêu hóa
21/05/2022, 14:59
Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
21/05/2022, 14:27
Khởi nghiệp từ “4 không”
Khởi nghiệp từ “4 không”
21/05/2022, 06:13
Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD
Công ty công nghệ sức khỏe MedznMore huy động thành công 11,5 triệu USD
21/05/2022, 05:28
Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà
Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà
21/05/2022, 05:00
Phía sau những màn thẩm định đầu tư thần tốc của startup Việt
Phía sau những màn thẩm định đầu tư thần tốc của startup Việt
21/05/2022, 04:28
Vốn 110.000 mua 11 con cá khởi nghiệp, anh nông dân miền Tây thu đều trăm triệu
Vốn 110.000 mua 11 con cá khởi nghiệp, anh nông dân miền Tây thu đều trăm triệu
21/05/2022, 02:10
Sự khác biệt của cửa nhôm, cửa gỗ Eurowindow tại Vietbuild Đà Nẵng 2022
Sự khác biệt của cửa nhôm, cửa gỗ Eurowindow tại Vietbuild Đà Nẵng 2022
20/05/2022, 22:54
Cam kết thúc đẩy bình đẳng và hoà nhập tại các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo
Cam kết thúc đẩy bình đẳng và hoà nhập tại các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo
20/05/2022, 16:27
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
20/05/2022, 16:23
Cen Land cổ vũ tinh thần khởi nghiệp tại Shark Tank Việt Nam mùa 5
Cen Land cổ vũ tinh thần khởi nghiệp tại Shark Tank Việt Nam mùa 5
20/05/2022, 15:26
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
20/05/2022, 13:46
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
Thế giới phụ kiện cho phái mạnh tại Kim Thành Nhân
20/05/2022, 13:35
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo
20/05/2022, 05:23
Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ để hiện thực hóa tăng trưởng xanh
Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ để hiện thực hóa tăng trưởng xanh
20/05/2022, 05:10
Apple liệu có mở rộng tại Việt Nam?
Apple liệu có mở rộng tại Việt Nam?
20/05/2022, 05:00
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương
20/05/2022, 04:23
Giang Thiên Phú, sáng lập, kiêm CEO Công ty Callio: Khởi nghiệp là một lựa chọn sống
Giang Thiên Phú, sáng lập, kiêm CEO Công ty Callio: Khởi nghiệp là một lựa chọn sống
20/05/2022, 04:23
Khởi nghiệp mực một nắng Cù Lao Chàm từ tình yêu hải sản
Khởi nghiệp mực một nắng Cù Lao Chàm từ tình yêu hải sản
20/05/2022, 01:56
Hai thương vụ trái phiếu gần 4.000 tỷ đồng của đại gia Đức 'cá Tầm'
Hai thương vụ trái phiếu gần 4.000 tỷ đồng của đại gia Đức 'cá Tầm'
20/05/2022, 01:35
Áo dài cách tân - Top 5 mẫu thiết kế mang hơi thở mới cho trang phục truyền thống
Áo dài cách tân - Top 5 mẫu thiết kế mang hơi thở mới cho trang phục truyền thống
19/05/2022, 13:48
Hai startup bắt tay ra mắt nền tảng MoonCity Metaverse bằng công nghệ blockchain
Hai startup bắt tay ra mắt nền tảng MoonCity Metaverse bằng công nghệ blockchain
19/05/2022, 05:15
Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo
Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo
19/05/2022, 05:05
Tương lai “màu xám” của Zilingo
Tương lai “màu xám” của Zilingo
19/05/2022, 04:30
Anh nông dân nuôi dê bằng mít Thái và kết quả khiến nhiều người trầm trồ
Anh nông dân nuôi dê bằng mít Thái và kết quả khiến nhiều người trầm trồ
19/05/2022, 04:19
Tập đoàn SpaceX của tỷ phú Elon Musk trên đà trở thành công ty khởi nghiệp lớn nhất nước Mỹ
Tập đoàn SpaceX của tỷ phú Elon Musk trên đà trở thành công ty khởi nghiệp lớn nhất nước Mỹ
19/05/2022, 03:38
Nhiều doanh nghiệp dệt may trở lại "thời báo lãi"
Nhiều doanh nghiệp dệt may trở lại "thời báo lãi"
19/05/2022, 01:39
Tuổi trẻ ngành Điện miền Bắc: Dấu ấn một nhiệm kỳ
Tuổi trẻ ngành Điện miền Bắc: Dấu ấn một nhiệm kỳ
18/05/2022, 22:36

Quản trị

5 yếu tố giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng trực tuyến trong du lịch

ThS LÊ PHƯƠNG GIAO LINH - ĐH UEH Quản trị   |   12/01/2022, 03:50

Xu hướng số hoá đang diễn ra với tốc độ chóng mặt và cũng trở thành cơ hội lẫn thách thức cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tồn tại trên thị trường du lịch đầy biến động...

>>> Doanh nghiệp du lịch mang nỗi lo "khủng hoảng nhân lực" ngày trở lại

Gần đây, thuật ngữ “công nghệ 4.0” được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết đặc biệt khi khủng hoảng toàn cầu diễn ra nghiêm trọng vì dịch bệnh COVID-19. Phương thức chuyển đổi số đã phá vỡ và định hình lại mô hình kinh doanh chủ đạo của doanh nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực du lịch, ngành bị ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề nhất và buộc phải có những bước chuyển mình vượt bậc tạo ra những sản phẩm du lịch đa dạng, gia tăng trải nghiệm trực tuyến để tồn tại trước tình hình hiện tại. Một phân tích các cơ hội và thách thức về số hoá trong lĩnh vực du lịch của Dredge và nnk từ 2018 đã cho thấy những bước chuyển mình quan trọng của ngành kinh doanh sản phẩm dịch vụ lữ hành, đòi hỏi tư duy mới đối với việc phát triển những sản phẩm mới, phương thức kinh doanh, hệ sinh thái cùng với cách tiếp cận mới để hỗ trợ và xây dựng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. 

áo cáo Google và Temasek cũng cho thấy, quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD (tăng trưởng 15%), dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD (nguồn: TravelMag)

Báo cáo Google và Temasek cũng cho thấy, quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD (tăng trưởng 15%), dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD (nguồn: TravelMag)

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và truyền thông liên quan đến các hoạt động như đặt phòng, bán vé và bán tour du lịch trực tuyến đã tạo nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực du lịch. Chuyển đổi số đã, đang và sẽ mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho doanh nghiệp, bằng cách tạo ra những cơ hội cho nhà cung cấp các sản phẩm du lịch tiếp cận người dùng trực tuyến một cách hiệu quả nhất. Để đẩy mạnh doanh thu bằng cách duy trì lượng khách hàng trung thành và thu hút khách hàng mới, các ứng dụng OTAs (Online Travel Agents) luôn tìm cách nâng cao trải nghiệm trực tuyến cho người dùng mạng, từ đó giúp người dùng tương tác dễ dàng hơn trên trang web trực tuyến và tìm được sản phẩm du lịch phù hợp, từ đó duy trì và gia tăng số lần quay trở lại của khách hàng, cuối cùng tạo ra sự gắn kết và lòng trung thành.

Do đó, làm thế nào để xác định các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lộ trình trải nghiệm trực tuyến của du khách như giá trị chức năng (utilitarian values), giá trị tiện ích (hedonic values), khả năng tiếp cận với hình thức thương mại điện tử (web skills of an individual) và độ tin cậy của hệ thống thanh toán trực tuyến (e-payment systems), sự kết hợp giữa các bên liên quan nhằm tối ưu hoá các trải nghiệm trực tuyến của người dùng, từ đó mang lại lợi ích chung cho hệ sinh thái du lịch là quan trọng.

Xu hướng số hoá đang diễn ra với tốc độ chóng mặt và cũng trở thành cơ hội lẫn thách thức cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tồn tại trên thị trường du lịch đầy biến động. Thêm vào đó, những thiệt hại nặng nề mà ngành du lịch đang trải qua do dịch bệnh lại càng khẳng định rằng các doanh nghiệp và các bên liên quan cần nghiêm túc nhìn lại mô hình kinh doanh hiện tại và việc áp dụng phương thức kinh doanh mới là điều tất yếu.

>>> Du lịch cần nhanh chóng đón bắt xu thế, tránh lỡ nhịp với thế giới

Với chuyển động số hóa và một bức tranh về ngành du lịch trong thời đại mới, chúng tôi đề xuất mô hình giải pháp được xây dựng kết hợp chặt chẽ 5 yếu tố:  

Thứ nhất, Khả năng kết nối (connectivity): Để gia tăng khả năng kết nối, việc triển khai cơ sở hạ tầng băng thông rộng và chất lượng tại những địa điểm có lượng du khách lớn là yêu cầu hàng đầu để tạo ra một lộ trình trải nghiệm liên tục và tối ưu. Sự liên kết chặt chẽ giữa các nhà cung cấp mạng trong và ngoài nước sẽ tạo nên một sức mạnh cộng hưởng tạo ra các gói dịch vụ đa dạng và đồng nhất.

Thứ hai, Phổ cập công nghệ (human capital). Khả năng phổ cập công nghệ là yếu tố thứ hai trong mô hình giải pháp này. Yếu tố này tập trung khai thác nguồn nhân lực bằng cách chú trọng, bồi dưỡng và có kế hoạch phát triển dài hạn về lĩnh vực công nghệ. Giải pháp này nhằm xoá mù công nghệ cho dân địa phương và nâng cao năng lực chuyên môn của nguồn lực phục vụ trong ngành du lịch.

Gian hàng quảng bá du lịch Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Gian hàng quảng bá du lịch Bà Rịa Vũng Tàu tại Ngày hội Du lịch Trực tuyến TP HCM năm 2021 với ứng dụng công nghệ VR360. Ảnh: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ ba là tần suất sử dụng Internet (uses of Internet). Tần suất sử dụng gia tăng cho thấy du khách đang hoàn toàn tham gia vào lộ trình trải nghiệm và điều này được kích thích bởi các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (AR) hay hệ thống thông tin địa lý (GIS).

Thứ tư là Tích hợp công nghệ (integration of digital technology), hay nói cách khác là việc bổ sung, tích hợp công nghệ mới và những công nghệ có sẵn nhằm tạo ra những hành trình mới lạ và thay đổi liên tục, kích thích sự trở lại của du khách.

Cuối cùng, Số hoá các dịch vụ công (digital public service). Chính phủ cần xúc tiến nhanh quá trình số hoá các dịch vụ công, tạo hệ thống dữ liệu mở, thân thiện và an toàn đối với du khách nội địa cũng như quốc tế.

Tóm lại, những giải pháp được đề xuất trên cũng phần nào cho thấy vai trò của doanh nghiệp trong ngành, doanh nghiệp liên ngành, các cơ quan chính phủ cùng với sự hợp tác của khách du lịch (người dùng trực tuyến). Mạng lưới liên kết này sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp giúp cho bức tranh của toàn ngành du lịch lấy lại đà khởi sắc trong giai đoạn mới.

Có thể bạn quan tâm
  • Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng đào tạo nhân lực du lịch tại Bình Định

    Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng đào tạo nhân lực du lịch tại Bình Định

    15:42, 11/01/2022

  • Một số nội dung về ban quản lý du lịch quốc gia chưa đảm bảo tính minh bạch

    Một số nội dung về ban quản lý du lịch quốc gia chưa đảm bảo tính minh bạch

    04:05, 11/01/2022

  • Crystal Holidays tăng tốc phát triển các sản phẩm du lịch thông minh

    Crystal Holidays tăng tốc phát triển các sản phẩm du lịch thông minh

    13:52, 10/01/2022

  • Doanh nghiệp du lịch mang nỗi lo

    Doanh nghiệp du lịch mang nỗi lo "khủng hoảng nhân lực" ngày trở lại

    11:59, 10/01/2022

Từ khóa
  • trải nghiệm khách hàng trực tuyến
  • Du lịch
  • số hóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 5 yếu tố giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng trực tuyến trong du lịch tại chuyên mục Doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Từ khóa
  • trải nghiệm khách hàng trực tuyến
  • Du lịch
  • số hóa

<< Quay lại Enternews
Print

Nếu có 2 tỷ đồng, bạn sẽ chọn dòng xe nào?

Gửi bình chọn Xem kết quả

Kết quả khảo sát

Nếu có 2 tỷ đồng, bạn sẽ chọn dòng xe nào?

VinFast Lux A2.0
36,08%
Mercedes C200
40,55%
Toyota Camry 2.5Q
16,15%
Ý kiến khác
7,22%
Bình luận
Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Các nhà bán lẻ thời trang bắt đầu siết việc trả hàng

Các nhà bán lẻ thời trang bắt đầu siết việc trả hàng

Tin tức cũ hơn
Bamboo Airways - “Luồng gió mới” cần thêm “gió”

Bamboo Airways - “Luồng gió mới” cần thêm “gió”

Vì sao thị trường tranh “bỗng dưng” náo nhiệt?

Vì sao thị trường tranh “bỗng dưng” náo nhiệt?

LEGO tiến công mạnh vào kĩ thuật số

LEGO tiến công mạnh vào kĩ thuật số

“Bức tường lông ngỗng” của Yody và chiến lược đánh chiếm thị phần

“Bức tường lông ngỗng” của Yody và chiến lược đánh chiếm thị phần

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 2)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 2)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 1)

Vì sao quảng cáo truyền thống trở lại đường đua? (Phần 1)

Banners right top

Vấn đề nóng

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

“Tư duy phát triển” để thích nghi với thời cuộc

Chúng ta đang sống trong giai đoạn bình thường mới khi trong những năm qua thế giới xảy ra quá nhiều biến động, bất ổn,...

DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?

DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: Kế hoạch giữ phần của Vietnam Airlines?

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Quảng cáo kiểu mới: Xếp biểu trưng bằng mái nhà

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Thế hệ hãng bay giá rẻ mới

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Xu hướng quảng cáo bằng phim

Tiện ích

VNIndex

1,346.52

-6.53 (-0.48%)

 
VNIndex 1,346.52 -6.53 -0.48%
HNX 336.96 2.64 0.78%
UPCOM 91.98 -0.04 -0.04%
Banners right bottom 1

Trong tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay doanh nghiệp cần phải làm gì để tồn tại ?

Gửi bình chọn Xem kết quả

Kết quả khảo sát

Trong tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay doanh nghiệp cần phải làm gì để tồn tại ?

Cắt giảm tối đa chi phí
62,79%
Thay đổi hình thức kinh doanh
11,05%
Đẩy mạnh kênh bán hàng online
8,72%
Xây dựng các chương trình kích cầu nội địa
7,56%
Các phương án khác
9,88%
  • Doanh nghiệp
  • Khởi nghiệp
  • Quản trị
  • Hồ sơ
  • Thị trường
  • Video
  • Trách nhiệm xã hội
  • Ngân hàng
  • Chứng khoán
  • Vàng
  • Tài chính số
  • Tư vấn tài chính
  • Chuyên đề
  • Dịch vụ
  • Tài chính doanh nghiệp

Tòa nhà VCCI, Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3.5771239 – Email: toasoan@dddn.com.vn

©2016 - Bản quyền của Diễn đàn Doanh nghiệp điện tử

Liên hệ quảng cáo Tạp chí điện tử: 024 3.5771239

Máy chủ được cung cấp bởi: Nhanhoa.com

Diễn đàn Doanh nghiệp

Cơ quan của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Giấy phép số: 58/GP-BTTTT ngày 18/02/2020

Tổng Biên tập: Phạm Ngọc Tuấn

Trưởng ban Thông tin Doanh nghiệp: Nguyễn Trương Việt.

Liên hệ: 0982486026 - 024 3.5771239 

Tòa nhà VCCI, Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3.5771239 – Email: toasoan@dddn.com.vn

©2016 - Bản quyền của Diễn đàn Doanh nghiệp điện tử

Liên hệ quảng cáo Tạp chí điện tử: 024 3.5771239

Máy chủ được cung cấp bởi: Nhanhoa.com